ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 28 คน )
เพศ
ชาย
78.95%
หญิง
21.05%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.39%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.24%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.18%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
33.33%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
36.84%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ